Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tại sao đàn ông thành đạt đều do đeo đồng hồ?

Mình có nói chuyện với 1 ông anh mê đồng hồ. Ổng đeo 1 em ROLEX 4 số (trước năm 75 kìa) nhưng nhìn rất mới, thép rất bóng và đẹp. 
Ông kêu: Em chỉ cần đeo 1 em đồng hồ XỊN thay vì đeo nhẫn, dây chuyền vàng đầy người. Khi em về thăm quê cũng tạo cho người ta cảm giác gần gũi vì họ không biết giá trị đồng hồ mình đeo. Không bị đồn thổi khoe của này nọ.

Nhưng với đối tác, họ nhìn bàn tay khi mình bắt tay, khi mình ký hợp đồng. Họ đánh giá năng lực của mình. Đeo đồng hồ sẽ làm mình tự tin hơn hẳn. Không khoa trương trong mắt toàn thể mọi người nhưng lại rất CHẤT và ĐẲNG CẤP với người biết về đồng hồ”!
Thế mới có câu: “Đàn ông không đeo đồng hồ khác nào bỏ quên CÁ TÍNH ở nhà.
Theo anh em:
➤ Tại sao đàn ông nên đeo đồng hồ và lại MÊ đồng hồ đến vậy? :)
---------
Nhân tiện, tặng anh em mê đồng hồ 1 vài em chân dài cực hot:
➤Dành riêng cho ai muốn khẳng định CÁI TÔI & VỊ THẾ bản thân!
➤ Thiết kế sang trọng, lịch lãm, tinh tế.
➤ Đồng hồ máy CƠ bền bỉ.
➤ Bảo hành 5 NĂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG, rơi vỡ hỏng vẫn được bảo hành. Được thay linh phụ kiện, mặt kính MIỄN PHÍ lần 1, những lần sau hỗ trợ 50%
➤ 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu phát hiện lỗi của NXS
➤ Phát hiện FAKE bồi thường gấp 10 LẦN giá trị sản phẩm
Xem thêm: http://timeshop.vn/blogs/news/nu-co-tay-nho-nen-deo-dong-ho-sao-cho-phu-hop

0 nhận xét:

Đăng nhận xét