Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Đã có ai nhìn nhận là mình luôn nhìn nhận ĐÚNG chưa?

Có anh chàng dắt theo con chó ngao Tây Tạng trị giá cả triệu đô. Gặp ai anh cũng khoe rất huênh hoang...

Bên đường có một ông già đang ngồi cùng với một con chó già, lông đã rụng trụi gần hết.
Con chó ngao Tây Tạng cứ hướng về phía con chó đó kêu sủa ầm ĩ, nhưng con chó già kia không thèm để ý đến nó.

Chàng trai cảm thấy tự ái vì không được để ý, liền nói:

- Này ông lão! Hãy để hai con chó của chúng ta đấu với nhau thử xem? Chó của ông thua hãy đưa cho tôi $500, còn nếu chó ngao Tây Tạng của tôi thua thì tôi sẽ đưa cho ông $2,000.

Ông lão nói:

- Tôi đang lo lắng về thức ăn tháng sau của anh bạn già này đây! Nếu được thì hãy đánh cược lớn hơn một chút nhé? Nếu chó của tôi thua, tôi sẽ đưa cho anh $50,000. Còn nếu chó của anh thua thì anh đưa cho tôi $30,000 thôi.

Anh chàng cười lớn và đồng ý ngay. Hai con chó giao tranh chưa đầy 2 phút, chó ngao Tây Tạng đã bại trận cúp đuôi trốn, không còn dám kêu sủa gì nữa.

Anh chàng thua mất $30,000 nên vô cùng sầu não:

- Này ông, con chó đó của ông là chó gì thế? Sao lại dũng mãnh thế nhỉ???

Ông lão vừa đếm tiền vừa nói:

- Giờ tôi cũng không biết gọi nó là chó gì. Nhưng trước kia khi nó còn chưa rụng lông, người ta gọi nó là SƯ TỬ!
----------
Thế đấy!
Ngoài kia có những điều tai nghe mắt thấy, những tưởng đã là sự thật. Hóa ra chỉ là bề nổi của tảng băng chìm.

Nào đâu khóc đã là đau, cười là hạnh phúc, giúp đỡ là tốt bụng, tàn nhẫn là phũ phàng
Người đi Mercedes 4 tỷ nợ ngân hàng tới 20 tỷ. Người đi Honda 20 triệu hàng tháng vẫn 2 tỷ gửi ngân hàng.

Chiếc đồng hồ này, người không biết sẽ nói nó khiếm khuyết, kì dị. Nhưng người biết, họ khen chúng LỘ CƠ QUYẾN RŨ và ẩn giấu bên trong 1 cỗ máy cơ thực sự MẠNH MẼ!

Cuộc sống là vậy...
Đã ai dám nhận là mình luôn nhìn nhận ĐÚNG chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét