Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tôi đã từng chơi đồng hồ... fake

“Tâm sự cùng các bác trong nhóm mình ạ. Em năm nay 96, hiện vẫn là sinh viên :D

Cũng như bao nhiêu các bác ở đây, cùng chung đam mê là đồng hồ.

Năm lớp 10 em được tặng 1 chiếc đồng hồ đầu tiên trong đời bởi chị gái mình. Do cũng chưa hiểu biết nhiều, nên chiếc đó là 1 chiếc đồng hồ fake. Em rất thích chiếc đó, bởi nó là quà của chị, và cùng với lời nói kèm theo, luôn đi cùng em tới bây giờ: " Đàn ông phải có 2 thứ, là đồng hồ và cây bút".
Và ý nghĩa của nó thì các bác chắc ai cũng rõ.

Rồi năm đầu ĐH, e mua thêm 1 chiếc nữa, chỉ là vì nhìn nó khá đẹp, nhưng cũng là ...fake.
Vì một người bạn bảo em nên vào đây tha, khảo, và e nhận ra đều là hàng fake cả.

Nhưng 2 chiếc em đều giữ lại, vì nó mang ý nghĩa rất lớn với em. Một chiếc mang đến cho em tình yêu đồng hồ kết hợp vào đó là tình cảm gia đình. Một chiếc là do e đi làm rồi là những đồng tiền đầu tiên kiếm ra, để sắm sửa cho mình.

Năm nay ĐH năm 2, e đã sắm cho mình 4 chiếc , 1 chiếc tặng người yêu ,đều bình dân cả, và đều là vợ Nhật cả. Hì hì. Đều là tiền e tự kiếm ra để thỏa mãn đam mê của mình.

Đôi khi đồng hồ fake khiến mình lạc lối giữa rừng đồng hồ. Nhưng có lẽ , nó làm khơi dậy tình yêu đồng hồ trong em.
Chúc các bác sẽ có những chiếc đồng hồ ưng ý.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét